Downloads
Abstract
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh gay gắt của ngành khách sạn giai đoạn hiện nay, bài toán hiệu quả kinh doanh là vấn đề cấp thiết nhằm đảm bảo mang lại giá trị bền vững cho mỗi doanh nghiệp trong ngành và đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Bài viết này xác định hiệu quả kinh doanh của ngành khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi các nhân tố chính là vốn tri thức, quản lý chất lượng toàn diện và năng lực đổi mới. Kết quả nghiên cứu của đề tài có ý nghĩa thực tiễn trong việc định hướng những giải pháp hữu hiệu để cải thiện hiệu quả kinh doanh đối với ngành khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khóa: vốn tri thức, quản lý chất lượng toàn diện, năng lực đổi mới, hiệu quả kinh doanh, khách sạn.
Issue: Vol 9 No 1 (2025)
Page No.: In press
Published: Apr 25, 2025
Section: Review
DOI: https://doi.org/10.32508/stdjelm.v9i1.1449
Online First = 0 times
Total = 0 times