Downloads
Abstract
Nghiên cứu giải thích quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng từ sự hài lòng mua hàng nói chung trong quá khứ (SAE), niềm tin vào thương hiệu sàn thương mại điện tử (EBT) đến ý định mua thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng (TBGD-ĐTTD) dường như chưa tồn tại hay khan hiếm trong tài liệu. Nghiên cứu hiện tại giải quyết khoảng trống này trong tài liệu. Nghiên cứu áp dụng lăng kính lý thuyết đã được thiết lập, tức là Lý thuyết hành vi lập kế hoạch (TPB) và Lý thuyết phân cấp hiệu ứng và thiết kế nghiên cứu dựa trên phương pháp định lượng (N = 401). Kết quả nghiên cứu tiết lộ các mối quan hệ nhân quả giữa SAE, EBT và các thành phần TPB cũng như chỉ ra vai trò quan trọng của SAE và EBT trong việc thúc đẩy ý định mua TBGD-ĐTTD trong thương mại điện tử (TMĐT). Các phát hiện đóng góp ý nghĩa vào tài liệu về sự hài lòng, niềm tin thương hiệu, TPB và mô hình phân cấp hiệu ứng cũng như cung cấp hàm ý quản lý cho những người làm công tác tiếp thị và quản lý sàn TMĐT, người bán lẻ trên các sàn TMĐT và các nhà hoạch định chính sách xã hội.
Online First = 0 times
Appendix = 0 times
Total = 0 times
Open Access 



